ลิงค์สนับสนุน

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เหรียญสะสม พิเศษ

สวัสดีครับ ทุกๆคน เป็นยังงัยกันบ้างครับ ฝนตก รถติด อาการเป็นพิษ จิตแจ่มใสกันทุกคนดีหรือเปล่า ถามไปเรื่อย ยังงัยต้องโดนซักคนนะแหละ เมื่อวันก่อนคุยกันไว้เรื่อง เหรียญ Quarter แบบที่มีรูปประจำแต่ละรัฐของ U.S.A. ค้างเอาไว้ เอาไว้คอยให้ได้ครบก่อน เดือนหน้านี้เพื่อนๆ ก็จะกลับมากันเดี๋ยวเผื่อครบก็จะนำมาลงให้ดูกัน แต่ว่าถ้าไม่ได้มาก็จะเอาเท่าที่มีอยู่ [48 State] มาให้ดูครับผม บางรัฐนั้นก็มีเป็น 10 เหรียญ ยังพอเอาไว้ได้แลกเปลี่ยนกับคนอื่นที่เขาไม่มีได้บ้าง แต่ว่าบางรัฐนี่ซิ มีแค่เหรียญเดียวเอง ก็มีอยู่หลายรัฐเหมือนกัน เอาเป็นว่าอดใจคอยอีกนิดนึง
วันนี้ไปเจอเหรียญเก่าๆที่ไม่ได้เอาออกมาดูนานแล้ว รื้อไปรื้อมาไปเจอเข้าพอดี ก็เห็นว่ามันก็เป็นเหรียญที่น่าสนใจ [สำหรับผม] ก็เลยอยากจะเอามาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยเช่นกัน
เหรียญนี้ เป็นเหรียญเนื้อเงินสองกษัตย์  เป็นเหรียญที่ระลึกใน Casino แต่ว่าถ้าซื้อเอาก็ประมาณ 90 เหรียญ US. Dollars ณ ปีประมาณ 2002 หรือ 2003 นี่แหละ ถ้าจำไม่ผิด
ใครพอรู้บ้างครับว่า .999 SILVER HSP นี่มันน่าจะหมายถึงอะไร


โลโก้นี้ใครที่ทำงานเรืออยู่หรือว่าใครทีี่เคยไปเที่ยวเรือสำราญ น่าจะรู้จักครับ และมันก็คือสถานที่ทำงานของผม "คนชงเหล้า" คนนี้อยู่ด้วยครับผม



เหรียญนี้ ถือว่าเป็นเหรียญที่เก่าที่สุด และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดที่ผมเก็บไว้ เป็นเหรียญรุ่นปี พ.ศ. ๒๔๘๔ ครับผม 

ราคาหน้าเหรียญ ๑ สตางค์ รัฐบาลไทย
ครับผม วันนี้ขอนำเสนอไว้แค่นี้ก่อนครับ กำลังรวบรวมรูปภาพชุดต่อไปอยู่ครับผม เสร็จแล้วจะรีบกลับมารายงานให้ดูกันครับ ในระหว่างที่รอนี้ อยากแนะนำให้ลองเข้าไปอ่านผลงานต่างๆของผม "คนชงเหล้า" ดูครับผม ถ้าสนใจก็เข้ามาติดตามเข้ามาดูกันต่อไปครับ

Cocktails   Mocktails   Stamp    Car Model    Handmade  Toys    Coke  

ครับผม นี่ก็เป็นอีกหนึ่งในผลงานการเขียนบล็อคของผมครับ ยังงัยก็ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันตลอดไปนะครับ และก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในหน้านี้และหน้าต่อๆไปของ "คนชงเหล้า" ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น