ลิงค์สนับสนุน

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เหรียญ 2 บาท

สวัสดีครับผม แฟนๆ ของบล็อคนี้ และก็แฟนๆ ของบล็อคของ "คนชงเหล้า" ทุกๆคนครับ และสำหรับใครที่พึ่งจะผ่านเข้ามาในวันนี้ จะด้วยความบังเอิญ หรือว่าจากการแนะนำ หรือจากการบอกต่อของเพื่อน ก็ต้องขอกล่าวกคำว่ายินดีต้อนรับครับผม และก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ได้เข้ามาอ่าน มาติดตามกันมาซักระยะนึงแล้ว บล็อคนี้พึ่งเปิดได้ยังไม่ถึงเดือนเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนก็คงอาจจะยังไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักเสียด้วยซ้ำว่ามันมีด้วยเหรอคนที่เขียนเรื่องราวอย่างนี้ แต่สำหรับใครที่ได้เข้ามาอ่านแล้ว เจอแล้ว และรู้สึกว่าชอบ หรือว่ามันก็ดูน่าสนใจอยู่นี่ ก็รบกวนฝากบอกหรือผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเห็น เข้ามารู้จักกันบ้างนะครับผม 
ก็อย่างที่บอกครับผม ว่านี่ไม่ใช่บล็อคเดียวของผม ยังมีอีกหลากหลายบล็อค หลากหลายเรื่องราวที่อยากให้ทุกๆคนได้เข้ามาดู ได้เข้ามาเห็น มาร่วมแบ่งปันกันครับผม อยากจะรบกวนให้เข้าไปดูในเพจของ "คนชงเหล้า" ครับ ในนั้นจะเป็นแหล่งรวบรวมบล็อคต่างๆ และข้อมูลอัปเดทของแต่ละบล็อคในแต่ละวันครับผม หรือว่าถ้าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับบล็อคทั้งหมดของผม "คนชงเหล้า" แล้วล่ะก็ กด Like ที่หน้าเพจได้เลยครับ ทุกครั้งทีมีการอัปเดทบล็อคของผม ในแต่ละวัน ก็จะขึ้นโชว์ที่หน้าเพจ ของ "คนชงเหล้า" ทุกวันครับ
ยังงัยก็ฝากให้เข้ามาดูและก็บอกต่อส่งผ่านเรื่องราวให้เพื่อนๆ ด้วยนะครับผม ตอนนี้เป็นแค่การเร่ิมต้นเขียนบล็อคครับผม แต่ว่าก็พยายามหาข้อมูลและบทความมาลงเพิ่มอยู่เรื่อยๆ ครับผม คนเขียนหนังสือก็ปรารถนาอยากให้มีคนอ่าน คนเขียนบล็อกก็เฉกเช่นเดียวกันครับผม ย่ิงมีคนอ่านมาก มันก็ย่ิงทำให้เรามีกำลังใจที่จะเขียน ที่จะหาข้อมูลมานำเสนออย่างต่อเนื่องประมาณนั้น 
ยังมีอีกหลายหลายเรื่องราวที่รอคอยให้หลายๆ คนได้เข้ามาดูกันครับผม 
วันนี้มีอีกหนึ่งชุดของเหรียญไทยมาให้ดูกันครับผม ก็อย่างที่บอกครับ มันเป็นเหรียญทั่วไปครับ ไม่ใช่เหรียญเก่าเก็บตั้งแต่สมัยเจ้าคุณปู่อะไรอย่างนั้นหรอกครับ คุณค่าของการเก็บสะสมต่างๆ บางครั้งมันก็อยู่ที่ใจครับผม ลองมาดูกันเลยดีกว่าครับ เป็นเหรียญ 2 บาท ในรุ่นต่างๆ ครับผม หามาเจอ มีอยู่ 9 รุ่นด้วยกัน ดังนี้เลย


มหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 5 รอบ ราชินี พ.ศ. 2535


50  ปี ธนาคารแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2535


100 ปี การฝึกหัดครูไทย พ.ศ. 2535


100 ปี แห่งการสถาปนาสถาบันอัยการ พ.ศ. 2536

100 ปี สภากาชาดไทย พ.ศ. 2536




เหรียญรางวัลแม็กไซไซ สาขาบริการสาธารณะ พ.ศ. 2534


60 ปี กรมธนารักษ์ พ.ศ. 2536


ปีแห่งเทคโนโลยีสารสนเทศไทย พ.ศ. 2534

ครับผม เล็กๆน้อยๆ สำหรับวันนี้ครับผม เดี๋ยวครั้งหน้า จะไปรื้อไปหาเหรียญนอก ที่ไม่ค่อยได้เห็นซักเท่าไหร่ มาให้ดูครับผม แล้วเจอกันครับ
"คนชงเหล้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น